Vật liệu: Poly/Acrylic/Sợi Polyester
Kích thước (RxSxC): 45x190cm, 45x235cm, 45x45cm
Màu sắc: đa dạng
- Vải của bộ chăn ga gối được làm bằng sợi chất lượng cao bằng kỹ thuật dệt truyền thống.
- Sản phẩm có các đặc tính tiếp xúc với da/hấp thụ độ ẩm/chống vi khuẩn/chống tĩnh điện có thể cải thiện lưu thông máu và chất lượng giấc ngủ.
- Sản phẩm có độ bền màu tốt, màu sắc tươi sáng sau khi in phân tán và không dễ phai màu sau một thời gian dài giặt.
- Chất liệu vải mềm mại và thuận tiện cho bạn sử dụng.
- Ngoài ra sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý
Để giữ cho những chiếc ga trải giường luôn sạch đẹp, bạn nên giặt ga 1 lần/ngày sau khi sử dụng
Ngoài ra, bạn cũng cần phải thực hiện các bước giặt ga đúng chuẩn để không làm hỏng đến kết cấu của sản phẩm..
Cách giặt khăn trải giường:
Bước 1: Chuẩn bị dung dịch tẩy rửa để làm sạch vết bẩn và dung dịch để khử mùi hôi trên ga giường.
Bước 2: Tiến hành giặt ga giường như bình thường với các dung dịch đã chuẩn bị ở bước 1.
Bước 3: Sau khi đã trải qua 2 bước trên, bạn nên xả lại với nước sạch để loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn, cặn còn sót lại rồi đem đi phơi hoặc sấy khô.
1. Chính sách mua hàng
1.1 Mua hàng online
1.2 Mua hàng tại showroom
2. Chính sách thanh toán
2.1 Khi mua hàng qua website & fanpage
Ngân hàng: ACB STK: 59918
Công ty: Nguyen Thi Duyen
Nội dung chuyển khoản cho từng mục (mua hàng, đặt cọc, đặt hàng dự án…)
2.2 Khi mua hàng tại showroom
Ngân hàng: ACB
STK: 59918
Công ty: Nguyen Thi Duyen
Nội dung chuyển khoản cho từng mục (mua hàng, đặt cọc, đặt hàng dự án…)
Mọi thông tin và giao dịch xác nhận chuyển tiền và nhận được tiền đã chuyển. chúng tôi xác nhận qua email hoặc tin nhắn qua số điện thoại…
3. Chính sách vận chuyển
- Trong khu vực nội thành, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 1-2 ngày.
- Khu vực ngoại thành, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 2-3 ngày.
- Ở khu vực tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong 5-7 ngày.
Lưu ý: những đơn hàng giao dịch sau 18h, trong trường hợp không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ để báo trước Khách hàng
- Nhân viên không liên lạc được với Khách hàng qua số điện thoại nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
Đối với các trường hợp bất khả kháng như như trên, Kinaco sẽ chủ động thông báo trước để xác nhận thay đổi thời gian giao nhận hàng hóa cũng như thông tin để Khách hàng nắm bắt được tình hình đơn hàng.